การประเมินสถานะการเป็นระบบราชการ 4.0 (PMQA 4.0) ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 การประเมินสถานะการเป็นระบบราชการ 4.0 (PMQA 4.0) ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชุมพร เขต 2 แนวคิดเกี่ยวกับระบบราชการ 4.0 (1) ประธานกล่าวเปิด (รองฯ พัฒนะ พัฒนทวีดล) (2) ความเป็นมา/องค์ความรู้ ระบบราชการ 4.0 (3) ลักษณะสำคัญขององค์กร (22) นิยาม “ผู้รับบริการ และผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย” (23) การถาม-ตอบ คำถาม (30) ระบบรายงาน PMQA และระบบรายงาน KRS กระบวนการ หมวด 1 – 6 (4) หมวด 1 การนำองค์การ (5) หมวด 2 การวางแผนเชิงยุทธศาสตร์ (6) หมวด 3 การให้ความสำคัญกับผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (7) หมวด 4 การวัด การวิเคราะห์และการจัดการความรู้ (8) หมวด 5 การมุ่งเน้นบุคลากร (9) หมวด 6 การมุ่งเน้นระบบปฏิบัติการ ผลลัพธ์การดำเนินการ หมวด 7 (10) หมวด 7 7.1A ประชาสัมพันธ์ (11) หมวด 7 ผลลัพธ์การดำเนินการ7.1B ผลการดำเนินการ Action Plan (12) หมวด 7 ผลลัพธ์การดำเนินการ7.2A การบริหารจัดการฯ เทคโนโลยีดิจิทัล (13) หมวด 7 ผลลัพธ์การดำเนินการ7.2B ระบบ ปพ.3 ออนไลน์ (14) หมวด 7 ผลลัพธ์การดำเนินการ7.2C ระบบบริหารทรัพยากรบุคคล (HRMS.OBEC) (15) หมวด 7 ผลลัพธ์การดำเนินการ7.3A การจัดการเรียนรู้เชิงรุก (Active Learning) (16) หมวด 7 ผลลัพธ์การดำเนินการ7.4A การประเมิน ITA (17) หมวด 7 ผลลัพธ์การดำเนินการ7.4B ผลงานเชิงประจักษ์ (18) หมวด 7 ผลลัพธ์การดำเนินการ7.5A การตรวจสอบทางการเงินและบัญชี (19) หมวด 7 ผลลัพธ์การดำเนินการ7.6A การจัดทำบัญชีต้นทุนต่อหน่วยผลผลิต (20) หมวด 7 ผลลัพธ์การดำเนินการ7.6B ระบบบัญชีการศึกษาขั้นพื้นฐาน (e-Budget) (21) หมวด 7 ผลลัพธ์การดำเนินการ7.6C e-Service Guide Line การตอบประเด็น (24) Guide Line : หมวด 1 (ประเด็น 1.4) (25) Guide Line : หมวด 2 (ไม่มีประเด็น) (26) Guide Line : หมวด 3 (ประเด็น 3.1 และ 3.2) (27) Guide Line : หมวด 4 (ประเด็น 4.1) (28) Guide Line : หมวด 5 (ประเด็น 5.2 และ 5.4) (29) Guide Line : หมวด 6 (ประเด็น 6.1 และ 6.4)