:: การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานรัฐ(ITA)

การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาออนไลน์ (Integrit and Transparency Assessment Online : ITA Online) ประกอบด้วย 3 ส่วน ได้แก่ (1) แบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (External Integrity and Transparency Assessment: EIT) (2) แบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน. (Internal Integrity and Transparency Assessment: IIT) และ (3) แบบตรวจการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (Open Data Integrity and Transparency Assessment: OIT)


ดาวน์โหลด
ดาวน์โหลด

                          O 1        โครงสร้างหน่วยงาน
                          O 2        ข้อมูลผู้บริหาร
                          O 3        อำนาจหน้าที่
                          O 4        ข้อมูลการติดต่อ

                              O 5        ข่าวประชาสัมพันธ์ แสดง QR Code (EIT(2)) หน้าจอหลัก

                          O 6        ช่องทางถามตอบบนเว็บไซต์ (Q & A)

                          O 7      แผนยุทธศาสตร์/แผนพัฒนาการศึกษาขั้นพื้นฐาน
                          O 8      แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
                          O 9       รายงานผลการดำเนินงานประจำปี

                          O 10       คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน

                          O 11       คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
                          O 12       ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ 
                          O 13       E-Service

                          O 14       รายการการจัดซื้อ จัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
                          O 15       ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
                          O 16       ความก้าวหน้า การจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุ
                          O 17       รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี

                          O 18       แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
                          O 19       รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
                          O 20       ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
                          O 21       การขับเคลื่อนจริยธรรม

                          O 22       แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
                          O 23       ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ O 23 (2) เข้าถึงได้จากหน้าหลัก
                          O 24       ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

                          O 25       การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

                          O 26       ประกาศเจตนารมณ์ นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
                          O 27       การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
                          O 28       รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
                          O 29       รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา

                          O 30      การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
                          O 31      รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี

                          O 32     แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
                          O 33    รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี                  

                          O 34    มาตรการส่งเสริมคุณธรรม และความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
                          O 35    รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

Q&A สวัสดีค่ะ ติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่นี่ค่ะ